Loading...

TRA CỨU THẺ THÀNH VIÊN

Hãy tham gia chương trình, trở thành thành viên của chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất

CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN

 

    Hệ thống kết nối trên App Toyota Việt Nam, thông qua App Quý khách có thể tương tác nhiều tiện ích.

ĐĂNG KÝ VÀ TIỆN ÍCH:

  • Trực tiếp đăng ký chương trình “Khách Hàng Thân Thiết – Toyota Bình Dương”
  • Quý khách tra cứu điểm Thẻ trực quan, bao gồm: lịch sử điểm cộng, điểm trừ khi đổi quà, hạng Thẻ và các loại quà tặng tương ứng với điểm số.

Thêm nhiều tiện ích khác, như:

  1. Đặt hẹn dịch vụ.
  2. Xem lịch sử sửa chữa bảo dưỡng xe.
  3. Thông tin về sản phẩm xe mới.
  4. Nhận thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn mới nhất.

Ngoài ra, Quý khách sẽ nhận thêm nhiều thông tin chăm sóc khác từ Toyota Bình Dương: chúc mừng sinh nhật, thông báo các chiến dịch triệu hồi, nhắc tái bảo hiểm, nhắc bảo dưỡng, ....

  1. CÁCH TÍCH LŨY ĐIỂM (CỘNG ĐIỂM): Điểm tích là chi phí Khách hàng thanh toán Trước thuế.
  • Mua xe mới                                       :  10,000,000 vnđ = 01 điểm
  • Bảo dưỡng,sửa chữa, mua Phụ kiện :  100,000 vnđ      = 01 điểm
  • Mua bảo hiểm vật chất                     : + 10 điểm
  1. Thẻ tích lũy 0 – 199 điểm Thẻ “Thành viên”: Đổi quà tương ứng với mức điểm.
  2. Thẻ tích lũy được 200 điểm sẽ thăng hạng thẻ “Bạc”: Được giảm 2% tổng chi phí làm Dịch Vụ (giá trước thuế VAT)
  1. Thẻ tích lũy được 500 điểm sẽ thăng hạng thẻ “Vàng”:
  • Được giảm 5% tổng chi phí làm Dịch Vụ/ Mua Phụ Kiện (*) (giá trước thuế VAT)
  • Ưu tiên tiếp nhận xe trước các khách hàng đang chờ tiếp nhận tại TBD (Không bao gồm xe hẹn).

(*) KH Mua phụ kiện –Thẻ Vàng được giảm giá 5%: Chỉ áp dụng đúng tên chủ Thẻ. Không áp dụng khi KH mua không phải là chủ Thẻ.

  • Chi phí sửa chữa do đơn vị Bảo hiểm thanh toán sẽ không được tích điểm, chỉ tích điểm phần chi phí KH thanh toán (Cố Vấn Dịch Vụ nhập số tiền trước thuế).
  1. ĐIỂM ĐỔI QUÀ TẶNG: (Quà tặng có thể thay đổi theo thời gian)
  • 100 Điểm: Gối U/ Nón đen/Khăn lau xe 3M/ Áo mưa/ Phiếu quà tặng dịch vụ 100.000 vnđ.
  • 200 Điểm: Dù nhỏ/ Nón xám/ Phiếu quà tặng dịch vụ 200.000 vnđ.
  • 300 Điểm: Dù gấp ngược/ Áo thun (Màu: Xanh, Vàng, Xám)/ Phiếu quà tặng dịch vụ 300.000 vnđ.
  • 500 Điểm: Áo thun đỏ/ Áo thun Cross xám/ Bình giữ nhiệt/ Bình giữ nhiệt Camy/ Bình giữ nhiệt Cross (Màu trắng, Màu đen)/ Túi du lịch.
  • 600 Điểm: Túi đeo chéo nữ/ Túi bao tử nam/ Balo xám

ĐỔI QUÀ:

  1. Chủ thẻ là người được đổi quà & xuất trình CCCD.
  2. Trường hợp đổi quà giúp chủ Thẻ, người đổi quà giúp phải mang theo CCCD gốc của chủ thẻ hoặc Passpport gốc của chủ thẻ (Nếu chủ thẻ là người nước ngoài) nhân viên Quầy Thẻ sẽ gọi điện xác nhận với chủ thẻ trước khi đổi quà.

 

  1. KHÁCH HÀNG YÊU CẦU CHUYỂN ĐIỂM HOẶC CẬP NHẬT THÔNG TIN:
  1. Khách hàng yêu cầu chuyển điểm:
  • Khách hàng ký vào form xác nhận chuyển điểm.
  • Chỉ áp dụng chuyển điểm duy nhất cho trường hợp Khách hàng là vợ chồng.
  • Không áp dụng chuyển điểm cho bất kỳ trường nào khác, như: anh chị em, bạn bè, tài xế cũ –mới.
  • Các trường hợp đặc biệt khác nếu có phát sinh Trường phòng Chăm sóc khách hàng sẽ xin chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc.
  1.  Khách hàng yêu cầu cập nhật thông tin:
  • Khách hàng ký vào form xác nhận cập nhật thông tin và ghi rõ các thông tin cần cập nhật.
  • Sau khi Khách hàng ký xác nhận các form liên quan -> Nhân viên CS chuyển thông tin qua email cho BP.IT cập nhật trên hệ thống.

 

  1. THẺ KHÔNG PHÁT SINH GIAO DỊCH:
  • Sau 02 năm nếu Thẻ không có bất kỳ giao dịch phát sinh nào: Thẻ & Tất cả Quyền lợi của Chủ Thẻ sẽ bị hủy.
  • Khách hàng muốn tham gia sẽ phải đăng ký lại “Chương trình Khách hàng thân thiết” và bắt đầu tích lũy điểm số lại từ đầu.

 

Lưu ý:

  • Tất cả Quyền lợi của Hạng Thẻ (Vàng/Bạc) chỉ áp dụng chính Chủ Thẻ, không được dùng quyền lợi của chủ Thẻ khác khi không có bất kỳ sự liên quan nào đến xe & không có xác nhận đồng ý từ chủ Thẻ.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho Khách hàng, không áp dụng cho nhân viên Toyota Bình Dương.

Chương trình có thể thay đổi/ cập nhật mới theo chính sách và quy định từ Ban TGĐ Toyota Bình Dương.

 

Thể lệ

Tích và đổi điểm để nhận ưu đãi từ đối tác của Toyota Bình Dương

Đổi điểm

Giảm giá và miễn phí các dịch vụ tại Toyota Bình Dương

Thể lệ

Số điểm đạt được mức quy định khách hàng nhận được ưu đãi

Quyền lợi

Hạng thành viên Hạng bạc Hạng vàng

Quyền lợi thành viên

Đổi quà tặng khi đủ điểm
Tích điểm trên hóa đơn

Quyền lợi đặc biệt

Ưu tiên tiếp nhận xe
Giảm giá khi mua phụ kiện
Giảm giá dịch vụ sửa chữa
Phục vụ phần nước đặc biệt

Bạn chưa là thành viên?

Hãy tham gia chương trình thành thành viên của chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất

Câu hỏi thường gặp

Có. Gói gia hạn bảo hành có thể chuyển nhượng từ chủ mới sang chủ cũ và đi theo xe.

Có, xe mua gói GHBH sẽ được bảo hành ở tất cả các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

- Được tăng thời gian bảo hành lên đến 2 năm/50,000 km sau khi BH chính hãng kết thúc.

- Không giới hạn số lần bảo hành

- Được BH tại tất cả các xưởng dịch vụ chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc

- Dịch vụ BH nhanh chóng, sử dụng 100% phụ tùng chính hãng

- Có thể chuyển nhượng quyền hưởng thụ gói gia hạn BH khi khách hàng bán xe, tăng giá trị bán lại của xe.

Theo chính sách hiện tại, mỗi xe chỉ được mua 1 lần duy nhất, mỗi lần chỉ được mua 1 trong 2 gói gia hạn bảo hành chính hãng.

Để được mua gói Gia hạn BH, khách hàng cần phải thỏa mãn điều kiện sau:

Còn ít nhất 6 tháng bảo hành chính hãng và số km đã đi ít hơn 100,000 km tính từ thời điểm mua xe.

Loading...